bưởi đoan hùng giá bao nhiêu
Bưởi Đoan Hùng bán ngoài đường quốc lộ 2
Vì là giống bưởi đặc sản cho nên bưởi Đoan Hùng có giá tương đối cao so với mặt bằng trung trái bưởi. Tuy nhiên cũng không ít trường hợp lợi dụng thương hiệu bưởi Đoan Hùng để bán bưởi kém chất lượng.
Bên cạnh việc làm thế nào để chọn được bưởi Đoan Hùng chất lượng thì việc nắm bắt thông tin giá cả cũng rất quan trọng.
Tết nguyên Đán 2015, tôi đặt mua hộ một người bạn ở Sapa Lào Cai 10 trái bưởi với giá 50 000 VND/ 1 quả. Nhưng sau khi về tới Lào Cai anh bạn tôi lại thấy biển quảng cáo bưởi Đoan Hùng 20 000/ Quả. Tuy đã tin tưởng nguồn gốc bưởi uy tín nhưng anh bạn tôi rất thắc mắc đã gọi điện báo lại cho tôi. Sau khi nhận được thông tin tôi cũng giật mình với giá bưởi đặc sản Đoan Hùng tại Lào Cai.
Để tìm hiểu rõ vấn đề tôi đã nhờ người bạn mình ra mua 1 quả bưởi tại sạp ăn và kiểm định chất lượng thì nhận được thông tin " bưởi lởm giả mác Đoan Hùng"
- Đấy chỉ là một trường hợp xảy ra trong hàng trăm trường hợp nhái thương hiệu đặc sản, chính vì vậy quý khách cần tìm hiểu rõ thông tin giá cả, nguồn gốc chất lượng trước khi quyết định mua để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng

buoi doan hung phu tho
Bưởi Đoan Hùng xịn khi bóc ra múi bưởi mọng nước trông rất ngon
Chúc quý khách tìm hiểu và mua được những trái bưởi Đoan Hùng ngon với giá hợp lý nhất. Để tết nguyên đán 2016 bưởi Đoan Hùng được cho vào danh sách sản phẩm nên mua của của quý khách